Xử lý nước thải chăn nuôi heo đạt tiêu chuẩn

Xử lý nước thải chăn nuôi heo đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn QCVN 62/BTNMT
Nước thải chăn nuôi heo là loại nước thải được liệt kê vào trong danh sách có độ ô nhiễm và khả năng gây dịch bệnh cao nhất. Khả năng gây ô nhiễm cao là do hàm lượng các chất hữu cơ, cặn lơ lửng, N, P và các sinh vật gây hại, mang mầm bệnh ảnh hưởng. Nên rất cần thiết để xây dựng một môi trường nói không với dịch bệnh và phát triển bền vững. Để làm được điều đó, nước thải chăn nuôi heo rất cần thiết phải được xử lý trước khi thải ra môi trường. Do đó, những khách hàng đang chăn nuôi heo nên xây dựng một hệ thống xử lý nước thải tối ưu . Chúng tôi - Bền Vững Xanh với kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý nước thải. Đối với nước thải chăn nuôi heo chúng tôi sẽ lấy mẫu nước thải của khách hàng và đi xét nghiệm, đề xuất phương án thiết kế và hệ thống xử lý nước thải chăn nuôi hiệu quả và tiết kiệm chi phí vận hành cho khách hàng.
Các thành phần có trong nước thải chăn nuôi heo: Chất hữu cơ và vô cơ, các acid amin, chất béo, các thức ăn thừa hầu hết là các chất hữu cơ dễ phân hủy. Còn N và P có chứa hàm lượng rất nhiều trong các bài tiết chất thải và nước tiểu vì gia súc và động vất hấp thụ rất kém. Nên trong thức ăn động vật có hàm lượng N và P sẽ không được động vật hấp thụ hết và sẽ thải ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn nước sạch có tiếp xúc với nước thải chăn nuôi. Ngoài ra còn có các vi sinh vật mang mầm bệnh gây hại sống trong môi trường nước thải.
Nói đến đây đa phần ai cũng sẽ hiểu ,nếu như nguồn nước thải không được xử lý thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Bên cạnh đó, các gia súc, gia cầm đang mang mầm bệnh bài tiết ra chất thải của chúng. Đến khi chúng ta dọn dẹp đã vô tình xả thải thẳng ra sông, kênh, rạch gây ô nhiễm nguồn nước. Với sự sống khá tốt của các vi sinh vật gây bệnh chúng tồn tại và phát triển một cách chóng mặt. Khi các vi sinh vật gây bệnh tiếp xúc với các kênh,mạch nước ngầm,sông ngòi nơi khu vực chúng ta đang sinh sống. Nguy hiểm nhất là khi chúng tiếp xúc với đường ống nước sạch cung cấp cho gia đình, bị rạn nứt chúng nhanh chóng đi theo hệ thống nước cấp. Khi chúng ta bơm lên để sử dụng hoặc sử dụng cho động vật khác uống, chúng ta lại vô tình tiếp xúc gây ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe con người. Do đó để môi trường phát triển bền vững, chúng ta phải xây dựng ngay một hệ thống xử lý nước thải chăn nuôi để tránh tổn thất không đáng có.
Công Ty Môi trường Bền Vững Xanh đã hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước thải hơn 10 năm, đặc biệt xử lý nước thải chăn nuôi heo thì công ty môi trường Bền Vững Xanh đã có giải pháp xử lý thành công và đạt tiêu chuẩn QCVN 62/BTNMT. Ngoài ra chúng tôi – Bền Vững Xanh đã xử lý rất nhiều công trình nước thải chăn nuôi heo cũng như tư vấn thiết kế hệ thống xử lý nước thải cho các địa bàn như: Long An, Bình Phước, Đồng Nai, Bình Thuận…. Công ty Môi trường Bền Vững Xanh với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao về chuyên ngành xử lý nước thải, bên cạnh đó còn được sự hướng dẫn và chỉ đạo của các chuyên gia hàng đầu trong ngành xử lý nước thải từ các trường Đại Học danh tiếng trên địa bàn Tp.HCM : ĐH Bách Khoa, Đại Học Công Nghiệp Tp.HCM, Đại Học Nông Lâm, luôn đem đến cho Quý Khách hàng những dịch vụ, sản phẩm về công nghệ xử lý nước thải chăn nuôi heo chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất Làm việc với Bền Vững Xanh Quý Khách hàng sẽ được : - Áp dụng quy trình công nghệ hiện đại nhất. - Chất lượng nước sau xử lý đảm bảo đạt tiêu chuẩn tiếp nhận của môi trường. - Máy móc thiết bị chất lượng. - Chế độ bảo hành uy tín. - Dịc h vụ bảo dưỡng máy móc thiết bị chu đáo, nhanh chóng mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho quý khách hàng. Để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí các vấn đề về môi trường, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Công Ty Môi Trường Bền Vững Xanh để được chúng tôi phục vụ. CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG XANH Hotline : 0931 55 54 53


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét