Giới thiệu công ty xử lý nước thải Bền Vững Xanh



Đầu tiên, Công ty TNHH XD và CNMT Bền Vững Xanh trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Công ty TNHH XD và CNMT Bền Vững với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước thải, chúng tôi đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm, những công nghệ tốt nhất để có thể xử lý được mọi loại nước thải ngay cả những loại nước thải khó xử lý nhất như: nước thải dệt nhuộm, nước thải công nghiệp hóa chất, nước thải chăn nuôi heo,… Cùng đội ngũ nhân viên – kỹ sư dày dặn kinh nghiệm với phương châm “hiệu quả - trách nhiệm cao”, công ty chúng tôi luôn đưa ra những biện pháp xử lý hiệu quả, giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
  • Xử lý các loại nước thải: nước thải sinh hoạt, nước thải chăn nuôi, nước thải dệt nhuộm, nước thải công nghiệp,…
  • Xử lý chất thải nguy hại: dầu nhớt thải, hóa chất thải, dung môi thải,…
  • Cung cấp và nuôi cấy vi sinh
  • Cung cấp máy móc thiết bị ngành môi trường
  • Tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước thải
  • Tư vấn dịch vụ môi trường
  • Lập báo cáo giám sát môi trường
  • Lập báo cáo sổ chủ nguồn thải
  • Lập đề án bảo vệ môi trường
  • Lập kế hoạch bảo vệ môi trường.
Với tình hình kinh tế - xã hội phát triển như hiện nay, những quy định trong lĩnh vực bảo vệ môi trường ngày càng siết chặt, công ty chúng tôi không những làm bạn hài lòng mà còn giúp hệ thống xử lý nước thải của bạn hoạt động một cách hiệu quả nhất, phù hợp những quy định khắt khe của nhà nước về lĩnh vực môi trường.
xử lý nước thải bền vững xanh

Hãy lựa chọn chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng!
Cùng Quý khách hàng phát triển bền vững, thực thi các chính sách bảo vệ môi trường, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và góp phần tạo nên một môi trường XANH - SẠCH - ĐẸP
Trân trọng!
Nếu quý khách có nhu cầu về tư vấn hệ thống, thiết kế xử lý nước thải sinh hoạt thì hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Được sự hỗ trợ của giáo sư và phó giáo sư của nhiều trường đại học danh tiếng để hỗ trợ trực tiếp trong lĩnh vực xử lý.
Chuyên :
- Cung cấp dịch vụ tư vấn giấy phép , tư vấn hồ sơ xử lý chất thải môi trường
- Chế phẩm sinh học
- Xử lý nước thải
- Xử lý nước cấp
Liên hệ số điện thoại :0931.55.54.53 (ms.Phương)
Giới thiệu về công ty TNHH Bền Vững Xanh

1 nhận xét: